Thứ Hai, 20 tháng 2, 2023

Màng Xốp Pe Foam Tại Bình Dương

 CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT NAM PHÁT SẢN XUẤT MÀNG XỐP  PE FOAM

MÀNG XỐP PE FOAM LÀ GÌ?

  • Màng xốp pe foam hay còn gọi màng pe foam,cuộn pe foam tên tiếng anh (Polyethylene Foam) là loại màng bọc chống sốc được làm từ chất liệu nhựa Polyethylene. Nó có cấu trúc tế bào đóng khối với các khoảng không khí giữa các tế bào, giúp tạo ra tính năng đàn hồi và đàn hồi tốt, hỗ trợ bảo vệ và chống va đập cho các sản phẩm được bọc bên trong.

  • Màng xốp pe foam được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất, đóng gói và vận chuyển các sản phẩm như điện tử, thiết bị y tế, đồ chơi, đồ gia dụng, mỹ phẩm,lót balo,túi xách,giày dép,lót trái cây như chuối ,xoài thanh long ,dưa hấu ,vật liệu xây dựng, vv. Nó có độ bền cao, khả năng chịu nước và hóa chất tốt, đồng thời dễ dàng tái chế và thân thiện với môi trường.

CẤU TẠO CỦA MÀNG XỐP PE FOAM

 - Màng xốp pe foam được làm từ chất liệu nhựa Polyethylene (PE), thông thường được sản xuất dưới dạng tấm, cuộn hoặc túi xốp pe foam

- Cấu tạo của màng xốp pe foam bao gồm hai lớp màng Polyethylene được liên kết với nhau thông qua các tế bào khí giữa hai lớp. Mỗi lớp bao gồm các tế bào đóng khối và các khoảng trống giữa chúng. Các khoảng trống này tạo ra tính năng đàn hồi và đàn hồi tốt cho màng xốp pe foam.

- Các tế bào khí này được tạo ra bằng cách sử dụng các chất phụ gia hoặc chất độn, có thể là các hạt polystyren hoặc các chất khác, được trộn với nhựa Polyethylene và sau đó được đưa vào một khuôn ép để tạo ra màng xốp xốp pe foam. Quá trình sản xuất này giúp tạo ra một sản phẩm nhẹ, đàn hồi và chống sốc, thường được sử dụng để bảo vệ và đóng gói các sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

NÊN CHỌN NAM PHÁT LÀ CUNG CẤP UY TÍN- CHẤT LƯỢNG

  1. Công Ty tnhh Cách Nhiệt Nam Phát là nhà máy sản xuất màng xốp pe foam, bạn có thể tham khảo các tiêu chí sau:
  2. Đảm bảo nhà cung cấp có uy tín và được các khách hàng tin tưởng. Bạn có thể tra cứu thông tin về nhà cung cấp trên các trang thương mại điện tử, diễn đàn, trang web sau:MÀNG XỐP PE FOAM - MÀNG XỐP HƠI BỌC HÀNG 
  3. Gửi mẫu xốp pe foam miễn phí để khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm hoặc đến trực tiếp nhà máy  xem sản phẩm. Đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về kích thước, độ dày, độ bền và tính năng đàn hồi.
  4. Tham quan nhà máy kiểm tra quy trình sản xuất và chất lượng nguyên liệu đầu vào. Đảm bảo nhà cung cấp sử dụng nguyên liệu đạt chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn và quy trình sản xuất được thực hiện đúng quy định.
  5. Đảm bảo giá cả hợp lý ,giao hàng miễn phí số lượng 20 cuộn xốp pe foam bất kỳ  
  6. Đảm bảo dịch vụ  tư vấn cho khách hàng khi có vấn đề liên quan đến sản phẩm,chốt đơn nhanh chống cho khách hàng cần gấp.


 Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT NAM PHÁT
Văn Phòng: 1183/3D, QL 1A, KP3, P. An Phú Đông, Q.12, TPHCM (gần cầu vượt Bình Phước)

Nhà máy: 05/42B, KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương (243 Nguyễn Thị Minh Khai)

Hotline/ Zalo: 0938.616.402 – 0946.311.933 Ms Linh (vui vẻ ,nhiệt tình.)

Facebook:https://www.facebook.com/xophoinamphattaibinhduong

Email:kinhdoanhmutxop@gmail.com

Website:mangxopbochang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét