Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Sản Xuất Màng Xốp Hơi Uy Tín Tại Bình Dương

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT NAM PHÁT SẢN XUẤT MÀNG XỐP HƠI UY TÍN-GIÁ RẺ


Nam Phát là nơi sản xuất và cung cấp màng xốp hơi tại Bình Dương với kích thước đa dạng giá rẻ tại khắp các quận, huyện ngoài thành, các tỉnh thành lân cận và trên toàn quốc.

CUỘN XỐP HƠI BỌC HÀNG


  •  Với hơn 10 năm tồn tại và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Cách Nhiệt Nam Phát không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng nội địa mà còn là đơn vị có chỗ đứng trên thị trường xuất khẩu.
  • Nam Phát thực hiện quy trình sản xuất với dây chuyền thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn kỹ thuật mới nhất.
  • Nam Phát là một trong số ít các cơ sở sản xuất màng xốp hơi đáp ứng số lượng đa dạng từ nhỏ đến sỉ, không giới hiện về số lượng.
  • Sản phẩm của công ty gồm các loại Màng xốp hơi 2 lớp,3 lớp,Túi xốp hơi ,tấm xốp hơi với kích cỡ tiêu chuẩn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
  • Với phương châm “Thành công cùng với khách hàng”. Công ty rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ khách hàng trong thời gian tới, tin tưởng rằng khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà công ty mang lại.

Màng xốp hơi là gì?

 Cuộn xốp hơi bọc hàng giá rẻ : được sản xuất từ chất liệu PE nguyên chất. Từ các hạt PE qua máy lên hơi trở thành màng xốp hơi sau đó cuộn lại với từng kích thước như 1m2 x 100m, 1m5 x 100m...

Quy cách : cuộn xốp nổ bọc hàng giá rẻ bao gồm các hạt túi khí, kích thước 10mm. Bóng khí một mặt. Và được cuộn lại thành khổ dài 100m. Tương đương 6.5kg/ cuộn

Cuộn xốp nổ bọc hàng giá rẻ được dùng rất rộng rãi trong các công việc liên quan đến vận chuyển. Nhờ các bóng khí nên Cuộn xốp nổ bọc hàng giá rẻ có khả năng chống va đập. Bảo vệ bề mặt và hình khối cho sản phẩm

Các ứng dụng cụ thể của cuộn xốp nổ bọc hàng giá rẻ có thể kể đến như. Bọc hàng điện tử điện thoại, Máy tính bảng, laptop . Bọc các sản phẩm chi tiết máy chính xác. Bọc các bề mặt sơn cao cấp, chống bong trầy sơn. Bọc các mặt hàng dễ bị móp méo, dễ vỡ

Cuộn xốp nổ bọc hàng giá rẻ là giải pháp đóng gói kinh tế nhất cho các ngành như buôn bán online, giao nhận các sản phẩm nhạy cảm, sản xuất các mặt hàng điện tử, linh kiện thiết bị máy móc vvv

Chúng tôi luôn sẵn kho Cuộn xốp hơi bọc hàng giá rẻ. Giá báo tại kho 290k/ cuộn 1m4 x 100m
MÀNG XỐP HƠI NAM PHÁT


Ưu điểm

  1. Êm, nhẹ, mềm mại, khi rơi xuống hoặc gặp va chạm mạnh này sẽ làm giảm lực tác động từ bên ngoài giúp sản phẩm bên trong được bảo vệ an toàn
  2. Dai, bền, sạch không gây hại, làm biến dạng hay có ảnh hưởng xấu tới sản phẩm.
  3. Dễ sử dụng, có thể gia công thành các kích thước khác nhau.
  4. Khổ rộng tới 1,5 m giúp cho người sử dụng hạn chế được các mẩu thừa, tiết kiệm chi phí.
Quy cách:

  • 1m5 x 100m

  • 1m4 x 100m

  • 1m2 x 100m

  • 1m x 100m
  • 60cm x 100m

  • 50cm x 100m

  • 40cm x 100m

  • 30cm x 100m

  • 20cm x 100m

Ngoài ra chúng tôi còn gia công làm túi xốp hơi bọc hàng- tấm xốp hơi lót hàng.

Báo giá cuộn xốp hơi

Nhà sản xuất: Nam Phát

Quy cách: 1,4m x 100m

Trọng Lượng: 7kg/cuộn- 6kg5 

Đóng gói: dạng cuộn tròn

Xốp Hơi 1m4 x 100m giá 290.000đ  Mua 10 cuộn giao hàng miễn phí tại Tp HCM, Bình Dương

Thời gian SX: Hàng luôn có sẵn với số lượng lớn

+ Miễn phí mẫu cho khách hàng

+ Tham quan xưởng và lựa mẫu tại xưởng sản xuất

+ ĐẶT HÀNG SỐ LƯỢNG CÀNG LỚN GIÁ CÀNG GIẢM

+ Hỗ trợ giao hàng cho khách toàn quốc

Chính sách và phương thức thanh toán:

 Chính sách giao hàng thuận tiện, nhanh chóng, kịp thời, miễn phí giao hàng trong các trường hợp cụ thể.

Phương thức thanh toán linh hoạt, đảm bảo bằng các hình thức: thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán thông qua chuyển khoản.

Mua hàng sau 3 đơn sẽ có công nợ 20 ngày

Chính sách đổi trả được áp dụng nếu giao hàng sai quy cách sản phẩm, giao thiếu số lượng, thời hạn đổi trả trong vòng 07 ngày tính từ ngày giao hàng.

Nam Phát cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của khách hàng, chỉ khi có sự đồng ý của khách hàng Nam Phát mới có quyền thu thập và sử dụng thông tin về khách hàng.

Bên cạnh sản phẩm chủ lực Màng xốp hơi Nam Phát còn sản xuất màng pe foam,ống rod xốp ,màng co pe,opp cách nhiệt với giá rẻ nhất .



Thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT NAM PHÁT

Văn Phòng: 2245/3B An Phú Đông 27, Phường An Phú Đông, Quận 12, TpHCM

Nhà máy: 312/9b đường dt743 kp tân long, tân đông hiệp, dĩ an, bình dương

Hotline/ Zalo:0938.616.402 - 0946.311.933

Email:kinhdoanhmutxop@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét